Sẽ là cơ hội cuối cùng cho nhà đầu tư trước khi mọi kết nối đến nhơn trạch hoàn thành
Theo Công ty CP Tư vấn thiết kế GT-VT, đơn vị tư vấn thiết kế dự án xây dựng cầu Cát Lái nối TP.Thủ Đức (TP.HCM) với H.Nhơn Trạch, để thực hiện xây dựng cầu Cát Lái theo như phương án đề xuất, 2 địa phương Đồng Nai và TP.HCM cần thưc hiện công tác giải phóng mặt bằng đối với diện tích đất khoảng 40ha.
Mọi công việc vẫn tiếp diễn chứ không dừng lại và Bất Động Sản củng thế
Là con đường kết nối Thành Phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An
Theo đó, để dự án được triển khai, tỉnh Đồng Nai sẽ thực hiện thu hồi gần 50 ha đất trên địa bàn hai xã Long Tân và Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, thông tin từ báo Đầu tư. Cụ thể, đối với đoạn qua xã Long Tân, diện tích đất cần thu hồi khoảng 25 ha, thuộc quyền sử dụng của 121 hộ dân. Đến nay, huyện Nhơn Trạch đã tiến hành kiểm đếm hiện trạng sử dụng đất được 119 hộ và hoàn chỉnh việc xác nhận thẩm tra nguồn gốc đất, áp giá bồi thường đối với 101 hộ; đồng thời xét tái định cư cho 21 hộ dân. Đoạn Vành đai 3 qua xã Phú Thạnh có tổng diện tích đất cần thu hồi khoảng 22 ha với 331 hộ dân bị ảnh hưởng. Hiện nay, tất cả các hộ đã được huyện Nhơn Trạch kiểm đếm xong hiện trạng sử dụng đất. Ngoài ra, địa phương cũng xác nhận thẩm tra nguồn gốc đất, áp giá bồi thường đối với 205 hộ và xét tái định cư cho 98 hộ dân vùng dự án. Đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch có chiều dài hơn 34 km được chia làm hai dự án thành phần 1A và 1B. Trong đó, dự án thành phần 1A dài hơn 8,7km, kết nối từ tỉnh lộ 25B (tỉnh Đồng Nai) đến đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Dự án thành phần 1A đoạn qua địa bàn tỉnh Đồng Nai dài 6,3 km. Mức đầu tư dự án này gần 5,3 ngàn tỷ đồng từ nguồn vốn vay ODA Hàn Quốc và vốn đối ứng của Việt Nam. Phần giải phóng mặt bằng tách thành dự án riêng do tỉnh Đồng Nai và TP Thủ Đức thực hiện. Giai đoạn 1, Dự án 1A có quy mô đường rộng 20 - 26 m, 6 làn xe, vận tốc 80 km/giờ. Khi hoàn thành, tuyến đường rút ngắn hành trình từ huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai đến TP HCM và tỉnh Bình Dương, đồng thời góp phần phân luồng từ xa giảm ùn tắc cho khu nội đô TP HCM.
Đừng đợi để mua bất động sản – Hãy mua bất động sản và chờ đợi
TTO - Tuyến đường vành đai 2 TP.HCM hiện đang quá tải, vì vậy kế hoạch khởi công xây dựng đường vành đai 3 TP.HCM vào quí 3-2021 sẽ sớm kéo giảm ùn tắc giao thông cho khu vực nội đô TP.
TTO - Tuyến đường vành đai 2 TP.HCM hiện đang quá tải, vì vậy kế hoạch khởi công xây dựng đường vành đai 3 TP.HCM vào quí 3-2021 sẽ sớm kéo giảm ùn tắc giao thông cho khu vực nội đô TP.